Tư Vấn Trang điểm Và Làm Tóc Cho Cô Dâu Ngày Cưới

 

Gương mặt chị em sẽ trông thât tươi tắn và cuốn hút hơn sau khi đánh phấn má hồng này. Morphe Brushes là một hãng mỹ phẩm của Mỹ, khởi đầu trong ngành làm đẹp với 2 sản phẩm nổi bật là cọ và phấn mắt. Năm 2016 vừa rồi, Morphe tung ra dòng phấn mắt bảng 35 ô và tạo nên cơn sốt, "khiến thế giới phát cuồng" với bảng màu siêu đẹp và chất phấn không thể chê vào đâu được. Chất phấn bám lâu, mềm và mịn. Hơn nữa còn rất tự nhiên khi Blend đều bởi sắc màu nào cũng lên rất vừa phải và chuẩn màu. Độ bám lên tới 10 tiếng cho dòng lỳ matte. Sáp mắt dùng trước lớp phấn mắt giúp tạo độ bóng và sáng cho mắt đồng thời giữ màu phấn mắt được lâu hơn. Kẻ mắt nước kim tuyến giúp đôi mắt to tròn, long lanh hơn, tạo điểm nhấn cho đôi mắt cuốn hút.

 

trang điểm cô dâu tự nhiênKhi chọn phong cách trang điểm và làm tóc, cô dâu nên lắng nghe ý kiến của những người chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đừng ngần ngại nói ra sở thích của mình. Bạn cũng nên chọn hình ảnh minh họa cho phong cách mình muốn để chuyên gia tư vấn sao cho hợp lý nhất. Có thể các nhà tạo mẫu sẽ đưa ra những mẫu có sẵn, nhưng nếu không đồng ý, cô dâu nên từ chối và yêu cầu họ làm theo mẫu bạn đã chọn trước. Bởi hơn ai hết, bạn là người hiểu sở thích và điều gì khiến mình tự tin nhất. Cô dâu nên chọn tông màu càng tự nhiên càng tốt, không nên quá đậm. Sau khi trang điểm, cô dâu nên thử chụp hình để xem kết quả khi lên hình như thế nào. Nếu thấy gương mặt chưa đẹp, bạn vẫn còn thời gian để thay đổi.

 

Phấn tạo lớp màng bảo vệ lớp trang điểm luôn mềm mượt, mịn màng suốt nhiều giờ. Phấn má hồng Hàn Quốc cực mịn lâu phai với hương thơm dịu dàng, màu sắc đa dạng thời trang và trẻ trung rất thích hợp với mọi người. Những hạt phấn hoa cương siêu mịn với độ phủ đều không trôi giúp bạn che phủ hoàn hảo tàn nhang, vết đốm, che khuyết điểm của vùng da ở hai gò má. Phấn có độ bám cao, khả năng giữ màu lâu, khó phai. Gương mặt chị em sẽ trông thât tươi tắn và cuốn hút hơn sau khi đánh phấn má hồng này. Phấn mắt có hàng ngàn màu khác nhau, bạn chỉ cần mua vừa đủ màu để trang điểm những tông cơ bản cần thiết là được, mua quá nhiều bạn không dùng hết thì lại phí. Bảng phấn mắt tầm 30 màu là khá đầy đủ rồi.

• Kem lót trang điểm màu xanh (make up base) giúp cân chỉnh màu da, che một phần khuyết điểm nhẹ trên da. • Kem nền trang điểm dạng chai (foudation cream) dành cho dạ thường, ít khuyết điểm hoặc khuyết điểm nhẹ. 3 tông : da trắng, da sáng và da tự nhiên. • Kem nền hủ (kem nền dạng đặc) chuyên dùng trang điểm cô dâu da mặt có nhiều khuyết điểm, khuyết điểm hơi nặng cần kem đặc để che phủ tốt hơn. 3 tông: da trắng, da sáng và da tự nhiên. Bạn nên chọn kem lót và kem nên có dưỡng chất Collagen dưỡng da, tốt hơn cho việc ngăn ngừa lão hóa trên bề mặt da, dưỡng da luôn trắng sáng, mềm mượt suốt cả ngày. Lưu ý: bạn nên chọn mua kem lót và kem nền chính hãng chất lượng tốt, vì lớp nền là lớp quan trọng nhất quyết định "sống còn" cho cả khuôn mặt.

f:id:vanmiumakeup:20200219180931p:plain

tư vấn trang điểm cô dâu


Dĩ nhiên mặt bằng chung là giá càng cao thì chất lượng bộ trang điểm càng xịn. Tuy nhiên cũng còn tùy giá bán nơi bạn mua nữa, vì một số nơi cùng một chất lượng mỹ phẩm nhưng giá lại cao hơn những nơi khác. Do đó mà bạn bị mua mắc hơn dù chất lượng vẫn vậy. Bạn cần cẩn thận tìm hiểu và mua đúng shop bán bộ trang điểm chuyên nghiệp có giá cả phù hợp với chất lượng nhé. Kinh nghiệm cho thấy một bộ mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm các thứ giá tầm trên dưới 10 triệu là quá ok để bạn trang điểm cô dâu rồi. Vì như vậy giá bạn makeup cô dâu sẽ tốt, khách dễ chấp nhận hơn mà vẫn đảm bảo mỹ phẩm đẹp và an toàn. Đây là danh sách những món đồ đầy đủ cần thiết để bạn tham khảo trước khi chọn mua bộ đồ nghề trang điểm cô dâu cho mình.